Categories
tủ lạnh hai cánh

Các Mẫu Tủ Lạnh Hai Cánh Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng chuyên được sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm. Nhờ thiết bị này mà bạn không cần phải đi chợ mỗi ngày mà vẫn có được nguồn nguyên liệu tươi ngon để chế biến những bữa ăn giàu dinh dưỡng cho gia đình. Và một trong những mẫu tủ lạnh thông dụng nhất hiện nay đó chính là tủ lạnh 2 cánh. Vậy các mẫu tủ lạnh hai cánh được ưa chuộng nhất hiện nay là loại nào và nên mua tủ lạnh của hãng nào cho gia đình? Hãy cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

Các mẫu tủ lạnh hai cánh được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các model tủ lạnh to 2 cánh được sản xuất từ các hãng khác nhau. Vậy nên lựa chọn tủ lạnh nào để sử dụng? Trước quá nhiều sự lựa chọn, chắc hẳn người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng nổi bật và rất đáng mua ở thời điểm này.

  1. Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Panasonic NR-BV280QSVN

Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới có dung tích là 255 lít. Tủ lạnh này được trang bị công nghệ Inverter với công suất tiêu thụ điện khoảng 0.9kW/ngày, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản nên chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV280QSVN 255 lít này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ làm lạnh Panorama, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean với tinh thể bạc Ag+, ngăn rau quả riêng, ngăn cấp đông mềm, khay làm đá xoay.

Dòng tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Panasonic hiện đại

Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá dưới Panasonic NR-BV280QSVN

  1. Tủ lạnh Inverter 380 Lít 2 Cánh NR-BX421WGKV

Điểm đặc biệt ở dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV 380 lít đó chính là thiết kế ngăn đá dưới, nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với dung tích 380 lít,  tủ lạnh 2 cánh to NR-BX421WGKV sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ của 3-4 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421WGKV nổi bật với ngăn đông mềm -3 độ C; giúp thực phẩm được cấp đông ở trạng thái tốt nhất mà vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng có ở bên trong thực phẩm.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh 380 lít này còn có khả năng tiết kiệm điện cũng như mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Nhìn chung thì đây chính là một sản phẩm mà bạn đáng trải nghiệm trong cuộc sống của gia đình mình.

Tủ lạnh Panasonic có khả năng tiết kiệm điện và mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất

Tủ lạnh Inverter 380 Lít 2 Cánh NR-BX421WGKV

Tủ lạnh panasonic 2 cánh giá bao nhiêu? Tùy vào model mà hiện nay giá của tủ lạnh panasonic đang dao động từ 4.000.000 đến 15.000.000.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *