Categories
tủ lạnh panasonic 290 lít ngăn đá dưới

Tủ lạnh panasonic 290 lít ngăn đá dưới Inverter NR-BV320GKVN

Nếu gia đình của bạn có từ 2 đến 4 thành viên thì chiếc tủ lạnh panasonic 290 lít ngăn đá dưới Inverter NR-BV320GKVN  giá tốt tiết kiệm điện này sẽ là gợi ý lựa chọn tuyệt vời và tối ưu nhất cho bạn và gia đình đấy, hãy cùng tìm hiểu các tính năng của dòng tủ lạnh nhé!

Ưu điểm

Bảo quản thịt cá không cần rã đông chuẩn -3 độ C, diệt khuẩn 99,99% với ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn PrimeFresh+ 

Tủ lạnh Panasonic 290 lít Inverter NR-BV320GKVN có thiết kế ngăn đông mềm giúp kháng khuẩn Prime Fresh+ cho người sử dụng có thể bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ -3 độ C nhưng không cần phải rã đông mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon lên đến 7 ngày. Ngoài ra, ngăn đông mềm còn tích hợp thêm công nghệ Blue Ag+ có khả năng diệt khuẩn đến 99,99%.

Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ giúp diệt được khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu và khuẩn E.coli, đây là nguyên nhân gây ra bệnh đường ruột và kích ứng da, việc này đã được cấp chứng nhận bởi Sudsachsen Wasser (Đức).

Kết quả test Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus

Kết quả test Blue Ag+ có thể diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus

Tiết kiệm điện, duy trì độ lạnh phù hợp với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic nhằm giúp tiết kiệm tiền điện của gia đình bạn. Hơn thế nữa, công nghệ này còn có khả năng giúp cho tủ lạnh nhà bạn hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với cảm biến Econavi 

Hệ thống cảm biến Econavi hỗ trợ cho tủ lạnh 2 cửa này xác định nhiệt độ một cách chính xác cả trong và ngoài tủ, và từ đó điều chỉnh sao cho hợp lý để giữ lạnh cho thực phẩm ở bên trong mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Kiểm soát nhiệt độ riêng của từng ngăn tủ với hệ thống Multi Control 

Hệ thống Multi Control giúp tủ lạnh có thể kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ ở các ngăn tủ, bảo quản hiệu quả các loại thực phẩm khác nhau ở từng ngăn và giảm lượng điện tiêu thụ của tủ.

Hệ thống Multi Control giúp kiểm soát nhiệt độ của từng ngăn giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Hệ thống Multi Control giúp kiểm soát nhiệt độ của từng ngăn giúp thực phẩm luôn tươi ngon

Giữ ẩm rau quả tươi ngon với ngăn Fresh Safe

Tủ lạnh này có ngăn dành riêng cho bảo quản trái cây và rau củ giúp giữ lại độ tươi ngon một cách hiệu quả, để bạn có thể lựa chọn phong phú về thực phẩm trong gia đình mình.

Làm lạnh đều nhanh chóng với công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ Panorama được tích hợp trên dòng tủ lạnh này giúp thổi khí lạnh đều mọi góc cho các ngăn tủ một cách nhanh chóng và giữ độ tươi ngon cho thực phẩm tốt hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ Ag Clean với tinh thể bạc Ag+

Tủ lạnh panasonic 290l này được tích hợp thêm công nghệ Ag Clean dùng các ion bạc có khả năng tiêu diệt lên đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, giảm mùi hôi trong tủ và giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.Qua bài viết này bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về dòng tủ lạnh Panasonic 290l có ngăn đá dưới. Nếu bạn muốn tha khảm thêm các dòng khác như tủ lạnh panasonic 234 lít, tủ lạnh panasonic 268 lít, tủ lạnh panasonic 255,… thì có thể tham khảo thêm các bài viết khác trong website của chúng tôi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *