Categories
sữa rửa mặt tạo bọt không chứa xà phòng

Gợi Ý Dòng Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Không Chứa Xà Phòng

Việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp không chỉ giúp các nàng có được làn da sạch sẽ, mịn màng mà còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Hiện nay sữa rửa mặt tạo bọt không chứa xà phòng là loại sữa rửa mặt phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng. Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt là bước đầu tiên quyết định hiệu quả của quy trình chăm sóc làn da của bạn. Nhưng vẫn có nhiều người thường cho rằng dùng sữa rửa mặt có chứa xà phòng giúp làm sạch da mặt hơn, tuy nhiên, các chuyên gia và bác sĩ da liễu cho biết nếu các nàng đang sở hữu làn da khô nhạy cảm thì tốt nhất nên chọn loại sữa rửa mặt không chứa xà phòng lành tính cho da. 

Chăm sóc làn da với sữa rửa mặt

Rửa mặt giúp làn da sạch sẽ, mịn màng và khỏe mạnh

Lý do nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt không chứa xà phòng?

Độ pH của làn da thường dao động từ 5 đến 5.5 – đây là môi trường có tính axit hơn giúp bảo vệ vi khuẩn có lợi và hydrat hóa tự nhiên. Sữa rửa mặt chứa cồn có độ pH > 7 có thể vô tình làm tăng độ pH của da sau khi sử dụng, gây kích ứng da và khô da. Mặt khác, sữa rửa mặt tạo bọt cho da nhạy cảm không chứa xà phòng không gây tác động xấu như vậy. Với độ pH chỉ từ 4.5 đến 5.5 sẽ làm sạch rất nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp làn da ẩm mượt và mịn màng hơn. 

Sử dụng sữa rửa mặt giúp làm sạch da nhanh chóng và hiệu quả

Sữa rửa mặt tạo bọt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn

Gợi ý dòng sữa rửa mặt tạo bọt không chứa xà phòng

Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt mịn không chứa xà phòng Cetaphil Hydrating Foaming Clean Cleanser là dòng sản phẩm lành tính giúp tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn, làm sạch 99% chất bẩn thông thường và bụi mịn. Khi sử dụng các nàng sẽ cảm nhận được phần bọt dịu lành giúp làm sạch từ sâu lỗ chân lông mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da. Sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dịu lành Cetaphil Hydrating Foaming Clean Cleanser là phiên bản khác của Gentle Skin Cleanser. Sản phẩm này là sữa rửa mặt tạo bọt cho da khô nhạy cảm hoặc da nhạy cảm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *