Categories
nan nga và việt

Những điểm tương đồng giữa Nan Nga và Việt

Sữa Nan Nga và Việt là hai dòng sữa được săn lùng tại Việt Nam bởi vì công dụng vượt trội mà chúng mang lại cho bé. Tuy nhiên nhiều bố mẹ chưa phân biệt được hai dòng sản phẩm này nên thường phân vâng trong việc lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé.

Thật sự thì Nan Nga và Nan Việt có một số điểm giống nhau như:

Về hương vị

Cả sữa Nan và Việt đều là dòng sữa mát nên đều có cấu tạo mềm mịn, vị thì nhạt giống tương tự như sữa mẹ. Mùi vị sữa Nan nhạt hơn so với các dòng sữa khác hiện có trên thị trường, do đó các mẹ bỉm thường chuẩn bị cho mình một hộp sữa Nan trước khi sinh để đề phòng sữa về không kịp có thể sử dụng để bé uống thay thế.

Những điểm tương đồng giữa Nan Nga và Việt

Về hàm lượng dưỡng chất

Cả 2 dòng sữa Nan Nga và Nan Việt đều có thành phần dinh dưỡng gần như là giống nhau và đều là dòng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của bé. Nan Nga và Nan Việt đều sở hữu bộ ba: HMO – Đạm optipro và các lợi khuẩn đường ruột:

  • Đạm optipro là một công thức độc quyền của thương hiệu Nestle với tỉ lệ đạm whey hợp lý nên giúp bé tiêu hóa dễ dàng, từ đó giảm nguy cơ nôn trớ và táo bón.
  • Cung cấp các lợi khuẩn bifidus BL giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giảm khả năng tiêu chảy và cải thiện hệ miễn dịch cho bé.
  • Nan optipro chứa HMO 2’FL với hàm lượng cao nên giúp thu hẹp khoảng cách với HMOs có trong sữa mẹ giúp tăng cường đề kháng cho bé, giảm khả năng vi khuẩn gây bệnh vì thế tỷ lệ mắc bệnh vặt của bé cũng thấp.
  • Hơn nữa, trong thành phần có DHA và ARA giúp thúc đẩy sự phát triển của bé ngay những năm tháng đầu đời.

Đọc thêm: Nan Nga và Việt có tốt không? Nên mua Nan Nga hay Việt?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *