Categories
nan nga hay nan việt tốt hơn

Nan Nga hay Nan Việt tốt hơn? Nên chọn sữa Nan nào cho bé?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 dòng sữa công thức Nan đó là Nan Nga và Việt. Bài viết này sẽ phân tích Nan Nga hay Nan Việt tốt hơn, và từ đó giúp mẹ có thể đưa ra quyết định nên chọn loại nào.

Sữa Nan Nga có tốt không?

Sữa Nan Nga hiện nay được bán trên thị trường Việt Nam với hai loại là Nan Nga xách tay và Nan Nga nhập khẩu. Dòng Nan Nga này được các mẹ Việt tin dùng bởi vì đây là sữa mát dành cho bé giúp cung cấp các vi lượng cần thiết như natri, sắt, kẽm,… cùng với các loại vitamin như A, B, D, C, E giúp sức đề kháng và hệ miễn dịch tăng cường. Sữa còn giúp trí não phát triển tốt hơn nhờ bổ sung DHA.

Sữa Nan Nga có 4 loại dành cho từng lứa tuổi khác nhau của trẻ. Sữa Nan Nga còn có hàng nhập khẩu bên cạnh những sản phẩm xách tay về Việt Nam thông qua công ty TM và XNK Tây Đại Dương.

  • Sữa Nan Nga số 1 dành cho bé từ 0 đến 6 tháng.
  • Sữa Nan Nga số 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng.
  • Sữa Nan Nga số 3 dành cho bé từ 12 đến 18 tháng.
  • Sữa Nan Nga số 4 dành cho bé từ 18 tháng.

Lưu ý: Để phân biệt được Nan Nga nhập khẩu và xách tay thì mẹ nên kiểm tra trên bao bì sản phẩm, nếu là hàng nhập khẩu thì trên bao bì sẽ có in tem nhãn bằng tiếng Việt của Công ty TM và XNK Đại Tây Dương.

Nan Nga hay Nan Việt tốt hơn? Nên chọn sữa Nan nào cho bé?

Sữa Nan Việt Nam có tốt không?

Nan Việt có thành phần dinh dưỡng tương tự như Nan Nga tuy nhiên có khác nhau một chút vì sữa Nan Việt được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt Nam. Sản phẩm cũng được sản xuất theo dây truyền, công nghệ hiện đại với các nguồn nguyên liệu tự nhiên được kiểm soát nghiêm ngặt trước vì thế bố mẹ yên tâm về chất lượng của sữa Nan Việt. Sữa Nan Việt có những công dụng vượt trội như hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của bé, giúp trí não của bé phát triển, tăng chiều cao,…

Đọc thêm: Nan Nga hay Nan Việt tốt hơn cho trẻ có đề kháng kém

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *