Categories
nan nga và việt

Nan Nga Và Việt: Sữa Dạng Bột & Pha Sẵn Có Giống Nhau Không?

Sữa công thức Nan Nga và Việt dạng bột và sữa pha sẵn có giống nhau không là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi vì sữa bột pha sẵn ngày nay được dùng rất phổ biến nhờ sự tiện dụng cho phụ huynh và đặc biệt là con thích hơn khi uống sữa bột. Tuy nhiên cũng không ít các bậc phụ huynh nhầm lẫn giữa sữa tươi và bột pha sẵn. Ở trên đã có câu hỏi tương tự được giải đáp giúp các bậc phụ huynh phân biệt sữa tươi và sữa bột pha sẵn.

Sữa công thức pha sẵn và dạng bột có giống nhau không?

Theo thông tin từ các nhà sản xuất sữa thì sữa bột pha sẵn chính là sữa bột công thức dạng bột được pha với nước theo đúng tỉ lệ pha sữa bột sau đó tiệt trùng và đóng gói để có thể bảo quản trong một thời gian dài. Như vậy trẻ sử dụng sữa bột công thức và sữa bột pha sẵn có công dụng hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên loại nào cũng có những nhược điểm và ưu điểm nên cả hai loại vẫn được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Sữa bột pha sẵn được tiệt trùng nên chỉ được bảo quản trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng trong khi đó một số loại sữa bột lên đến 3 năm. Ngoài ra sữa bột pha sẵn chỉ dùng cho những trẻ trong giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, dưới 1 tuổi dùng sữa bột công thức pha thủ công đảm bảo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ sữa phải phù hợp với nhau. 

Nan Nga Và Việt: Sữa Dạng Bột & Pha Sẵn Có Giống Nhau Không?

Trẻ nào nên và không nên dùng sữa công thức cao năng lượng?

Trong thời gian vừa qua có rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến sữa cao năng lượng giúp con tăng chiều cao, tăng cân dành cho con thấp còi, biếng ăn hay ốm vặt. Đúng như vậy, sữa giúp cung cấp năng lượng cao hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường khác. Năng lượng dồi dào này giúp bổ sung cho những thiếu hụt hàng ngày do con không được cung cấp đủ dẫn đến thấp còi. Duy trì sử dụng sản phẩm một thời gian các bậc phụ huynh sẽ thấy chiều cao và cân nặng của con được cải thiện một cách đáng kể.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả trẻ khi sử dụng sữa cao năng lượng đều tăng chiều cao và tăng cân nhanh. Bởi vì ngoài sữa bổ sung năng lượng thì con còn phụ thuộc rất nhiều vào dinh dưỡng từ bữa ăn hàng ngày nữa các mẹ nhé!

Xem thêm: Bí Quyết Cải Thiện Tình Trạng Biếng Ăn Với Nan Nga Và Việt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *